Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ KHI NHẬP SẢN PHẨM BEUINS HÀN QUỐC TỪ BIOSK

Thế Mạnh của Bio Skin Care có hệ thống Spa cao cấp tại Hồ Chí Minh áp dụng các liệu trình chăm sóc Da chuyên sâu với kinh nghiệm 18 năm ( Armanispa.com.vn).
Bio Skin Care tiên phong phát triển dòng Sản phẩm Trị liệu và Sản phẩm tinh khiết Organic mang tính chất thiên nhiên đáp ứng Tiêu chí an toàn sức khỏe của người Việt nam.
Bên cạnh, Bio Skin Care đã và đang phát triển mảng “Sự kiện kết hợp các khóa Huấn luyện về Da nhằm hướng đến lợi ích thực tế cho Đại lý” về quy trình chăm sóc khách hàng lâu dài.
Bio Skin Care luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua các kênh Hotline/ Viber/ Zalo… để xử lý tình trạng Da khi khẩn cấp.

Chính sách phân phối sĩ cho đại lý vui lòng tải file chi tiết TẠI ĐÂY

Hóa đơn VAT

  • Trường hợp BÊN MUA không yêu cầu xuất Hóa Đơn VAT thì NPP sẽ gửi Biên nhận thanh toán theo chính sách giá niêm yết của NPP.
  • Trường hợp BÊN MUA yêu cầu xuất Hóa Đơn VAT thì Hóa đơn xuất theo giá niêm yết của NPP.
  • Chính sách vận chuyển

    1. Trách nhiệm của Nhà Phân Phối

    • Lựa chọn DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN với giá tốt nhất và thuận lợi nhất để đáp ứng đúng thời gian giao hàng.
    • Chi phí giao hàng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào Khu vực Tỉnh, Thành phố.
    • Sau khi NPP chọn lựa DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN sẽ phải thông báo ngay với BÊN MUA “CHI PHÍ VẬN CHUYỂN & THỜI GIAN VẬN CHUYỂN” đến địa điểm giao nhận.
    • Trong trường hợp Đơn hàng không chuyển đến địa điểm Giao nhận thì NPP có trách nhiệm thông báo ngay với BÊN MUA và thực hiện tiếp quá trình vận chuyển đến địa điểm giao nhận.
    • Khi có bất kỳ hư hại trên sản phẩm trong quá trình vận chuyển NPP có trách nhiệm đổi trả hàng nguyên vẹn cho BÊN MUA.

    2. Trách nhiệm BÊN MUA

    • Khi đơn hàng đã được xác nhận đến nơi quy định, thì BÊN MUA phải kiểm tra ngay các Kiện hàng một cách cẩn thận để đảm bảo đơn hàng đã đầy đủ không có vấn đề gì phát sinh và Xác nhận lại với NPP.
    • Trong vòng 4 tiếng nếu BÊN MUA không xác nhận các vấn đề phát sinh trên Đơn hàng sau khi đã ký xác nhận với DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN thì NPP sẽ không chịu trách nhiệm trên các vấn đề tổn thất hoặc hư hại nếu có.

    Chính sách đổi trả hàng

    1. Phương thức và Thời gian

    • Phương thức đổi trả được quy theo sản phẩm cần đổi/trả. Không xử lý theo phương án HOÀN TIỀN trên bất kỳ tình huống nào liên quan đến Sản phẩm.
    • Trong phạm vi 4 tiếng khi BÊN MUA đã nhận được kiện hàng tại địa điểm giao nhận từ NPP, BÊN MUA có trách nhiệm kiểm tra toàn bộ Kiện hàng và thông báo cho NPP trong phạm vi 4 tiếng nếu phát hiện có vấn đề. Sau 4 tiếng xác nhận đơn hàng, NPP sẽ mặc định là Kiện hàng đã đạt Tiêu chuẩn và Kết thúc giao dịch.

    2. NPP đồng ý hỗ trợ ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI 100% NGUYÊN TEM theo các trường hợp liên quan sau

    • Trường hợp sản phẩm bị thay đổi về chất lượng như có mùi lạ, bao bì hỏng hoặc các sự cố bao bì sản phẩm (nếu có).
    • Trường hợp vận chuyển không đúng đơn hàng theo đơn đặt hàng từ phía BÊN MUA.
    • Trường hợp ngoài ý muốn từ phía đơn vị VẬN CHUYỂN làm mất đơn hàng hoặc thất lạc đơn hàng, NPP có trách nhiệm thực hiện tiếp tục Đơn hàng cho BÊN MUA cùng với việc lập tức thông báo cho BÊN MUA để không làm ảnh hưởng đến các giao dịch khác của đối tác.

    Quy cách đóng gói

  • MẶT NẠ HỘP LỚN (20 Tép): 1 THÙNG- 70 HỘP (chỉ 1 loại Mặt nạ)
  • MẶT NẠ HỦ 30ML: 1 THÙNG - 18 HỦ (chỉ 01 loại Mặt nạ)
  • DÒNG CHĂM SÓC DA: 1 THÙNG - 12 HỘP (chỉ 01 loại Sản phẩm chăm sóc)
  • Note: Tất cả sản phẩm vệ sinh và dưỡng da đều order số lượng giống nhau bao gồm: Total solution/ Emulsion/ Essence/ Bubble cleanser/ All in one cleanser