Giỏ hàng

Chính sách đại lý

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ KHI NHẬP SẢN PHẨM
BEUINS HÀN QUỐC TỪ BIOSK

Thế Mạnh của Bio Skin Care có hệ thống Spa cao cấp tại Hồ Chí Minh áp dụng các liệu trình chăm sóc Da chuyên sâu với kinh nghiệm 18 năm ( Armanispa.com.vn).
Bio Skin Care tiên phong phát triển dòng Sản phẩm Trị liệu và Sản phẩm tinh khiết Organic mang tính chất thiên nhiên đáp ứng Tiêu chí an toàn sức khỏe của người Việt nam.
Bên cạnh, Bio Skin Care đã và đang phát triển mảng “Sự kiện kết hợp các khóa Huấn luyện về Da nhằm hướng đến lợi ích thực tế cho Đại lý” về quy trình chăm sóc khách hàng lâu dài.
Bio Skin Care luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua các kênh Hotline/ Viber/ Zalo… để xử lý tình trạng Da khi khẩn cấp.
----------

I - CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SĨ CHO ĐẠI LÝ

1. ĐẠI LÝ CẤP 1: HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ TỪ 01 NĂM TRỞ LÊN (AGENCY CONTRACT)
Tài trợ 50% chi phí Marketing (Năm đầu tiên) cho các sự kiện bao gồm ( Khai trương, Chi phí cho sự kiện giới thiệu sản phẩm; Quảng bá thông tin đại lý trên các Channel chính thức của BioSK)
– Tặng mẫu thử theo các Order của Đại lý
– Cung cấp miễn phí về khóa huấn luyện “ Kiến thức sản phẩm/ Cách phối hợp sản phẩm (mang lại hiệu quả cao cho từng Dòng Da)/ Liệu trình của Spa đến Đại lý ( 3 - 4 Lần trong Năm) áp dụng theo lịch của Nhà phân phối (NPP).
– Đăng tải “Promotion/ Khuyến mãi” của Đại Lý (có đăng ký) với NPP trên các kênh Truyền thông online của Nhà phân phối (NPP).
– Cung cấp các Chương trình Khuyến Mãi của NPP TRONG NĂM đến Đại Lý, theo dịp lễ, sự kiện của VN.
– Hộ trợ Đại lý con phát triển thành Tổng Đại Lý (của vùng, Thị Xã, Thành Phố) tùy vào năng lực của Đại lý.
– Đại lý được quyền xây dựng hệ thống đại lý con dưới mình và thông báo trực tiếp đến NPP. Nhằm phát triển mạng lưới đại lý con độc lập; NPP sẽ hỗ trợ cho Tổng đại lý toàn quyền phân phối đến đại lý con khi đã có sự thông báo và làm việc trực tiếp đến NPP.

2. ĐẠI LÝ CẤP II: HỢP ĐỒNG BÁN LẺ (SALE/ RETAILER CONTRACT)
– Đơn hàng cung cấp cho Đơn vị bán lẻ sẽ được gọi là Hợp đồng Bán hàng.
– Sản phẩm được niêm yết “GIÁ CÓ VAT
– Đào tạo miễn phí về Kiến thức sản phẩm (1 Lần)
– Cung cấp mẫu thử toàn bộ các dòng sản phẩm cho Đại lý

II – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bước 1: Đặt cọc 50% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG cho NPP khi BÊN MUA đã xác định đơn đặt hàng và nhận được thông báo bằng email tổng giá trị đơn hàng của NPP. Hình thức đặt cọc có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Bước 2: Sau khi nhận được 50% Giá trị đơn hàng, NPP sẽ đóng gói đầy đủ đơn hàng của BÊN MUA. Đồng thời, NPP thông báo qua Email “THỜI GIAN GIAO NHẬN; HÌNH ẢNH ĐƠN HÀNG TRƯỚC VÀ SAU ĐÓNG GÓI”, “BIÊN NHẬN VẬN CHUYỂN” cho BÊN MUA. Lịch chuyển hàng sẽ được thông báo qua email hoặc điện thoại đến BÊN MUA.
Bước 3: Khi BÊN MUA đã nhận “BIÊN NHẬN VẬN CHUYỂN” tới địa điểm giao
nhận, sẽ thanh toán 50% Giá trị đơn hàng còn lại trên tổng trị giá đơn hàng.

III - HÓA ĐƠN VAT

– Trường hợp BÊN MUA không yêu cầu xuất Hóa Đơn VAT thì NPP sẽ gửi Biên nhận thanh toán theo chính sách giá niêm yết của NPP.
– Trường hợp BÊN MUA yêu cầu xuất Hóa Đơn VAT thì Hóa đơn xuất theo giá niêm yết của NPP.

IV- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Trách nhiệm của Nhà Phân Phối
– Lựa chọn DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN với giá tốt nhất và thuận lợi nhất để đáp ứng đúng thời gian giao hàng.
– Chi phí giao hàng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào Khu vực Tỉnh, Thành phố.
– Sau khi NPP chọn lựa DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN sẽ phải thông báo ngay với BÊN MUA “CHI PHÍ VẬN CHUYỂN & THỜI GIAN VẬN CHUYỂN” đến địa điểm giao nhận.
– Trong trường hợp Đơn hàng không chuyển đến địa điểm Giao nhận thì NPP có trách nhiệm thông báo ngay với BÊN MUA và thực hiện tiếp quá trình vận chuyển đến địa điểm giao nhận.
– Khi có bất kỳ hư hại trên sản phẩm trong quá trình vận chuyển NPP có trách nhiệm đổi trả hàng nguyên vẹn cho BÊN MUA.

2. Trách nhiệm BÊN MUA
– Khi đơn hàng đã được xác nhận đến nơi quy định, thì BÊN MUA phải kiểm tra ngay các Kiện hàng một cách cẩn thận để đảm bảo đơn hàng đã đầy đủ không có vấn đề gì phát sinh và Xác nhận lại với NPP.
– Trong vòng 4 tiếng nếu BÊN MUA không xác nhận các vấn đề phát sinh trên Đơn hàng sau khi đã ký xác nhận với DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN thì NPP sẽ không chịu trách nhiệm trên các vấn đề tổn thất hoặc hư hại nếu có.

V - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Phương thức và Thời gian
– Phương thức đổi trả được quy theo sản phẩm cần đổi/trả. Không xử lý theo phương án HOÀN TIỀN trên bất kỳ tình huống nào liên quan đến Sản phẩm.
– Trong phạm vi 4 tiếng khi BÊN MUA đã nhận được kiện hàng tại địa điểm giao nhận từ NPP, BÊN MUA có trách nhiệm kiểm tra toàn bộ Kiện hàng và thông báo cho NPP trong phạm vi 4 tiếng nếu phát hiện có vấn đề. Sau 4 tiếng xác nhận đơn hàng, NPP sẽ mặc định là Kiện hàng đã đạt Tiêu chuẩn và Kết thúc giao dịch.

2. NPP đồng ý hỗ trợ ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI 100% NGUYÊN TEM theo các trường hợp liên quan sau
– Trường hợp sản phẩm bị thay đổi về chất lượng như có mùi lạ, bao bì hỏng hoặc các sự cố bao bì sản phẩm (nếu có).
– Trường hợp vận chuyển không đúng đơn hàng theo đơn đặt hàng từ phía BÊN MUA.
– Trường hợp ngoài ý muốn từ phía đơn vị VẬN CHUYỂN làm mất đơn hàng hoặc thất lạc đơn hàng, NPP có trách nhiệm thực hiện tiếp tục Đơn hàng cho BÊN MUA cùng với việc lập tức thông báo cho BÊN MUA để không làm ảnh hưởng đến các giao dịch khác của đối tác.

VI - QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

– MẶT NẠ HỘP LỚN (20 Tép): 1 THÙNG- 70 HỘP (chỉ 1 loại Mặt nạ)
– MẶT NẠ HỦ 30ML: 1 THÙNG - 18 HỦ (chỉ 01 loại Mặt nạ)
– DÒNG CHĂM SÓC DA: 1 THÙNG - 12 HỘP (chỉ 01 loại Sản phẩm chăm sóc).
Note: Tất cả sản phẩm vệ sinh và dưỡng da đều order số lượng giống nhau bao gồm: Total solution/ Emulsion/ Essence/ Bubble cleanser/ All in one cleanser